หน้า 1 จากทั้งหมด 1

การกำหนดมาตรการ กลไก ในการจัดการข้อร้องเรียน

โพสต์โพสต์แล้ว: 13 มี.ค. 2020, 12:33
โดย ado017
การกำหนดมาตรการ กลไก ในการจัดการข้อร้องเรียน (ดังเอกสารแนบ)

Re: การกำหนดมาตรการ กลไก ในการจัดการข้อร้องเรียน

โพสต์โพสต์แล้ว: 13 มี.ค. 2020, 12:37
โดย ado017
คู่มือการจัดการข้อร้องเรียนทั่วไป และข้อร้องเรียนการทุจริต

Re: การกำหนดมาตรการ กลไก ในการจัดการข้อร้องเรียน

โพสต์โพสต์แล้ว: 13 มี.ค. 2020, 12:39
โดย ado017
รายงานผลการดำเนินงานข้อร้องเรียนไตรมาสที่ 2/2563

Re: การกำหนดมาตรการ กลไก ในการจัดการข้อร้องเรียน

โพสต์โพสต์แล้ว: 31 ส.ค. 2020, 09:23
โดย ado017
รายงานผลการดำเนินงานข้อร้องเรียน (เรื่องทั่วไป และเรื่องการทุจริต) ไตรมาสที่ 4.2563 (ต.ค.62 - ส.ค.63)

รายงานผลการดำเนินงานฯ ปี พ.ศ.2563

โพสต์โพสต์แล้ว: 07 ธ.ค. 2020, 13:39
โดย ado017
- รายงานผลการดำเนินงานข้อร้องเรียนทั่วไป ปีงบประมาณ พ.ศ.2563