หน้า 1 จากทั้งหมด 1
การกำหนดมาตรการ กลไก ในการจัดการข้อร้องเรียน

โพสต์แล้ว:
13 มี.ค. 2020, 12:33
โดย ado017
การกำหนดมาตรการ กลไก ในการจัดการข้อร้องเรียน (ดังเอกสารแนบ)
Re: การกำหนดมาตรการ กลไก ในการจัดการข้อร้องเรียน

โพสต์แล้ว:
13 มี.ค. 2020, 12:37
โดย ado017
คู่มือการจัดการข้อร้องเรียนทั่วไป และข้อร้องเรียนการทุจริต
Re: การกำหนดมาตรการ กลไก ในการจัดการข้อร้องเรียน

โพสต์แล้ว:
13 มี.ค. 2020, 12:39
โดย ado017
รายงานผลการดำเนินงานข้อร้องเรียนไตรมาสที่ 2/2563
Re: การกำหนดมาตรการ กลไก ในการจัดการข้อร้องเรียน

โพสต์แล้ว:
31 ส.ค. 2020, 09:23
โดย ado017
รายงานผลการดำเนินงานข้อร้องเรียน (เรื่องทั่วไป และเรื่องการทุจริต) ไตรมาสที่ 4.2563 (ต.ค.62 - ส.ค.63)
รายงานผลการดำเนินงานฯ ปี พ.ศ.2563

โพสต์แล้ว:
07 ธ.ค. 2020, 13:39
โดย ado017
- รายงานผลการดำเนินงานข้อร้องเรียนทั่วไป ปีงบประมาณ พ.ศ.2563