โรงพยาบาลศรีสังวรสุโขทัย • แสดงกระทู้ - แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียน และช่องทางการร้องเรียน

แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียน และช่องทางการร้องเรียน

แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียน และช่องทางการร้องเรียน

โพสต์โดย ado017 เมื่อ 03 มี.ค. 2021, 13:32

- บันทึกข้อความลงนามคำสั่ง
- คำสั่ง คกก.
- คู่มือเรื่องร้องเรียนทั่วไป
แนบไฟล์
1. หนังสือขออนุมัติลงนามคำสั่ง.pdf
(331.93 KiB) ดาวน์โหลด 39 ครั้ง
2. คำสั่ง คกก..pdf
(501 KiB) ดาวน์โหลด 40 ครั้ง
3. คู่มือเรื่องร้องเรียนทั่วไป.pdf
(1.28 MiB) ดาวน์โหลด 44 ครั้ง
ado017
 
โพสต์: 300
ลงทะเบียนเมื่อ: 01 ก.พ. 2011, 13:56

Re: แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียน และช่องทางการร้องเรียน

โพสต์โดย ado017 เมื่อ 03 มี.ค. 2021, 13:33

- คู่มือเรื่องร้องเรียนการทุจริต
- ช่องทางการร้องเรียน
- แผนผัง
แนบไฟล์
4. คู่มือเรื่องร้องเรียนทุจริตประพฤติมิชอบ.pdf
(1.23 MiB) ดาวน์โหลด 39 ครั้ง
5. ช่องทางการร้องเรียน.pdf
(1.6 MiB) ดาวน์โหลด 41 ครั้ง
6. แผนผัง.pdf
(334.06 KiB) ดาวน์โหลด 36 ครั้ง
ado017
 
โพสต์: 300
ลงทะเบียนเมื่อ: 01 ก.พ. 2011, 13:56

Re: แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียน และช่องทางการร้องเรียน

โพสต์โดย ado017 เมื่อ 03 มี.ค. 2021, 13:56

- รายงานข้อร้องเรียน
- หนังสือตอบกลับผู้ร้องเรียน
- แบบเผยแพร่ข้อมูล
แนบไฟล์
7. รายงานข้อร้องเรียน.pdf
(2.71 MiB) ดาวน์โหลด 53 ครั้ง
8. หนังสือรับทราบผลการดำเนินงาน (กรณีตอบกลับภายใน 15 วัน).pdf
(2.52 MiB) ดาวน์โหลด 46 ครั้ง
9. แบบเผยแพร่ข้อมูล.pdf
(1000.3 KiB) ดาวน์โหลด 44 ครั้ง
ado017
 
โพสต์: 300
ลงทะเบียนเมื่อ: 01 ก.พ. 2011, 13:56


ย้อนกลับไปยัง EB10 หน่วยงานมีการกำหนดมาตรการ กลไก หรือการวางระบบในการจัดการเรื่องร้องเรียน

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 1 ท่าน