โรงพยาบาลศรีสังวรสุโขทัย • แสดงกระทู้ - การกำหนดมาตรการ กลไก ในการจัดการข้อร้องเรียน

Moderator Control Panel ]

การกำหนดมาตรการ กลไก ในการจัดการข้อร้องเรียน

การกำหนดมาตรการ กลไก ในการจัดการข้อร้องเรียน

โพสต์โดย ado017 เมื่อ 13 มี.ค. 2020, 12:33

การกำหนดมาตรการ กลไก ในการจัดการข้อร้องเรียน (ดังเอกสารแนบ)
แนบไฟล์
1. หนังสือขออนุมัติลงนามคำสั่ง.pdf
(331.93 KiB) ดาวน์โหลด 137 ครั้ง
2. คำสั่ง คกก..pdf
(501 KiB) ดาวน์โหลด 136 ครั้ง
3. ช่องทางการร้องเรียน.pdf
(1.6 MiB) ดาวน์โหลด 139 ครั้ง
ado017
 
โพสต์: 389
ลงทะเบียนเมื่อ: 01 ก.พ. 2011, 13:56

Re: การกำหนดมาตรการ กลไก ในการจัดการข้อร้องเรียน

โพสต์โดย ado017 เมื่อ 13 มี.ค. 2020, 12:37

คู่มือการจัดการข้อร้องเรียนทั่วไป และข้อร้องเรียนการทุจริต
แนบไฟล์
4. คู่มือปฏิบัติงานรับเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ.pdf
(1.31 MiB) ดาวน์โหลด 150 ครั้ง
5. คู่มือการปฏิบัติงานรับเรื่องร้องเรียนทั่วไป.pdf
(1.37 MiB) ดาวน์โหลด 135 ครั้ง
6. แผนผัง.pdf
(334.06 KiB) ดาวน์โหลด 146 ครั้ง
ado017
 
โพสต์: 389
ลงทะเบียนเมื่อ: 01 ก.พ. 2011, 13:56

Re: การกำหนดมาตรการ กลไก ในการจัดการข้อร้องเรียน

โพสต์โดย ado017 เมื่อ 13 มี.ค. 2020, 12:39

รายงานผลการดำเนินงานข้อร้องเรียนไตรมาสที่ 2/2563
แนบไฟล์
7. รายงานผลข้อร้องเรียนการทุจริต.pdf
(280.16 KiB) ดาวน์โหลด 132 ครั้ง
8. รายงานผลข้อร้องเรียนทั่วไป.pdf
(1.19 MiB) ดาวน์โหลด 136 ครั้ง
10. แบบเผยแพร่ข้อมูล.pdf
(394.48 KiB) ดาวน์โหลด 132 ครั้ง
ado017
 
โพสต์: 389
ลงทะเบียนเมื่อ: 01 ก.พ. 2011, 13:56

Re: การกำหนดมาตรการ กลไก ในการจัดการข้อร้องเรียน

โพสต์โดย ado017 เมื่อ 31 ส.ค. 2020, 09:23

รายงานผลการดำเนินงานข้อร้องเรียน (เรื่องทั่วไป และเรื่องการทุจริต) ไตรมาสที่ 4.2563 (ต.ค.62 - ส.ค.63)
แนบไฟล์
1. รายงานข้อร้องเรียนไตรมาสที่ 4.2563.pdf
(2.06 MiB) ดาวน์โหลด 122 ครั้ง
ado017
 
โพสต์: 389
ลงทะเบียนเมื่อ: 01 ก.พ. 2011, 13:56

รายงานผลการดำเนินงานฯ ปี พ.ศ.2563

โพสต์โดย ado017 เมื่อ 07 ธ.ค. 2020, 13:39

- รายงานผลการดำเนินงานข้อร้องเรียนทั่วไป ปีงบประมาณ พ.ศ.2563
แนบไฟล์
ssw รายงานข้อร้องเรียน 63.pdf
(873.92 KiB) ดาวน์โหลด 108 ครั้ง
ado017
 
โพสต์: 389
ลงทะเบียนเมื่อ: 01 ก.พ. 2011, 13:56


ย้อนกลับไปยัง EB16 - หน่วยงานมีการกำหนดมาตรการ กลไก หรือการวางระบบในการจัดการเรื่องร้องเรียนของหน่วยงาน

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 1 ท่าน