โรงพยาบาลศรีสังวรสุโขทัย • แสดงกระทู้ - แนวทางการตรวจสอบถึงความเกี่ยวข้องฯ

Moderator Control Panel ]

แนวทางการตรวจสอบถึงความเกี่ยวข้องฯ

แนวทางการตรวจสอบถึงความเกี่ยวข้องฯ

โพสต์โดย ado017 เมื่อ 02 ธ.ค. 2019, 11:01

แนวทางการตรวจสอบถึงความเกี่ยวข้องระหว่างเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกับการจัดซื้อจัดจ้าง
และผู้เสนองาน เพื่อป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อน (ดังเอกสารแนบ)
แนบไฟล์
1. บันทึกข้อความ.pdf
(435.51 KiB) ดาวน์โหลด 132 ครั้ง
2. แนวทางการตรวจสอบฯ รพ..pdf
(425.81 KiB) ดาวน์โหลด 136 ครั้ง
3.แนวทางการป้องการฯ.pdf
(163.12 KiB) ดาวน์โหลด 118 ครั้ง
แก้ไขล่าสุดโดย ado017 เมื่อ 16 ธ.ค. 2019, 17:05, แก้ไขแล้ว 1 ครั้ง
ado017
 
โพสต์: 388
ลงทะเบียนเมื่อ: 01 ก.พ. 2011, 13:56

Re: แนวทางการตรวจสอบถึงความเกี่ยวข้องฯ

โพสต์โดย ado017 เมื่อ 02 ธ.ค. 2019, 11:05

- แบบแสดงความบริสุทธิ์ใจในการจัดซื้อจัดจ้าง (วงเงินเล็กน้อยไม่เกิน 100,000 บาท และวงเงินเกิน 100,000 บาท)
แนบไฟล์
4. แบบแสดงความบริสุทธิ์ใจในการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงานเกิน-100000-บาท.pdf
(66.81 KiB) ดาวน์โหลด 129 ครั้ง
5. แบบแสดงความบริสุทธิ์ใจในการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงานไม่เกิน-100000-บาท.pdf
(76.86 KiB) ดาวน์โหลด 123 ครั้ง
ado017
 
โพสต์: 388
ลงทะเบียนเมื่อ: 01 ก.พ. 2011, 13:56

หลักฐา่นชุดใบสำคัญการเบิกจ่ายฯ

โพสต์โดย ado017 เมื่อ 02 ธ.ค. 2019, 11:10

- ครุภัณฑ์สำนักงาน วงเงิน 20,000 บาท
- ครุภัณฑ์การแพทย์ วงเงิน 166,000 บาท (ดังเอกสารแนบ)
แนบไฟล์
100000 บาท.pdf
(2.79 MiB) ดาวน์โหลด 129 ครั้ง
100000 บาท.pdf
(3.53 MiB) ดาวน์โหลด 121 ครั้ง
ado017
 
โพสต์: 388
ลงทะเบียนเมื่อ: 01 ก.พ. 2011, 13:56

Re: แนวทางการตรวจสอบถึงความเกี่ยวข้องฯ

โพสต์โดย ado017 เมื่อ 02 ธ.ค. 2019, 11:18

- แบบการเผยแพร่ข้อมูลฯ
- Print Screen
แนบไฟล์
6. แบบเผยแพร่ข้อมูลฯ.pdf
(296 KiB) ดาวน์โหลด 136 ครั้ง
Print Screen.pdf
(845.26 KiB) ดาวน์โหลด 132 ครั้ง
ado017
 
โพสต์: 388
ลงทะเบียนเมื่อ: 01 ก.พ. 2011, 13:56

แนวทางการตรวจสอบฯ

โพสต์โดย ado017 เมื่อ 16 ธ.ค. 2019, 21:11

แนวทางการตรวจสอบถึงความเกี่ยวข้องระหว่างเจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้องกับการจัดซื้อจัดจ้างและผู้เสนองาน(ประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุขว่าด้วยแนวทางการปฏิบัติงานเพื่อตรวจสอบบุคคลในหน่วยงานด้านการจัดซื้อจัดจ้าง พ.ศ 2560
แนบไฟล์
1.แนวทางการปฏิบัติงานฯ.pdf
(163.12 KiB) ดาวน์โหลด 135 ครั้ง
ado017
 
โพสต์: 388
ลงทะเบียนเมื่อ: 01 ก.พ. 2011, 13:56

หลักฐานชุดการเบิกจ่าย (ไตรมาสที่ 2)

โพสต์โดย ado017 เมื่อ 04 ก.พ. 2020, 11:51

หลักฐานชุดการเบิกจ่าย ปีงบประมาณ พ.ศ.2563 (ไตรมาสที่ 2) (ดังเอกสารแนบ)
หมายเหตุ : ชุดเบิกจ่ายฉบับนี้ดำเนินการจัดซื้อครุภัณฑ์การแพทย์ จำนวน 2 รายการ ได้แก่ รถเข็ญเปลนอน จำนวน 12 คัน ราคา 240,000 บาท และรถเข็ญนั่งผู้ป่วย (ครุภัณฑ์ต่ำกว่าเกณฑ์)
จำนวน 11 คัน ราคา 75,900 บาท (จึงขออนุญาติใช้หลักฐานเป็นชุดเดียวกัน)
แนบไฟล์
(ไตรมาสที่ 2).pdf
(4.78 MiB) ดาวน์โหลด 129 ครั้ง
2. แบบเผยแพร่ข้อมูล.pdf
(50.62 KiB) ดาวน์โหลด 114 ครั้ง
3. Print Screen.pdf
(560.33 KiB) ดาวน์โหลด 114 ครั้ง
ado017
 
โพสต์: 388
ลงทะเบียนเมื่อ: 01 ก.พ. 2011, 13:56

หลักฐานชุดการเบิกจ่าย ไตรมาสที่ 3 ปีงบประมาณ พ.ศ.2563

โพสต์โดย ado017 เมื่อ 28 เม.ย. 2020, 09:49

- หลักฐานชุดการเบิกจ่าย ไตรมาสที่ 3 ปีงบประมาณ พ.ศ.2563
จำนวน 2 รายการ ได้แก่ ครุภัณฑ์สำนักงาน ราคา 50,000 บาท
และครุภัณฑ์การแพทย์ ราคา 195,000 บาท
แนบไฟล์
1. ครุภัณฑ์สำนักงาน.pdf
(4.73 MiB) ดาวน์โหลด 120 ครั้ง
2. ครุภัณฑ์การแพทย์.pdf
(7.8 MiB) ดาวน์โหลด 121 ครั้ง
ado017
 
โพสต์: 388
ลงทะเบียนเมื่อ: 01 ก.พ. 2011, 13:56


ย้อนกลับไปยัง EB2 - หน่วยงานมีการกำหนดมาตรการ กลไก หรือการวางระบบในการดำเนินการเพื่อส่งเสริม ความโปร่งใสในการจัดซื้อจัดจ้าง

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 0 ท่าน